“Tôi mơ về một văn phòng quản lý cho mọi người.”
Hôm nay, chúng tôi đã gặp Trợ lý Giám đốc Choi Ji-hye và Giám đốc Kim Yeol của nhóm tiếp thị về dịch cụ căn hộ Apartment Eye, nơi duy trì nền tảng hỗ trợ cuộc sống căn hộ số 1 bằng cách hợp tác với DataS về mọi thứ, từ cải thiện MAU đến các chiến dịch hướng tới các khách hàng đang không sử dụng dịch vụ.
Xin chào! Căn Hộ Apartment Eye là loại dịch vụ gì?
Apartment Eye là nền tảng số một về hỗ trợ cuộc sống chung cư, cung cấp cho 12 triệu hộ gia đình tại 30.000 khu phức hợp trên toàn quốc. Chúng tôi chủ yếu cung cấp các dịch vụ như tra cứu, phân tích và thanh toán phí quản lý căn hộ cho cư dân sống tại các căn hộ trên toàn quốc. Gần đây, thông qua tin tức căn hộ, một cộng đồng, chúng tôi cung cấp nhiều dịch vụ khác nhau, chẳng hạn như cho phép bạn bỏ phiếu điện tử hoặc gửi khiếu nại về căn hộ và gửi bưu kiện từ nhà hoặc cửa hàng tiện lợi của bạn bằng dịch vụ đặt chỗ giao hàng.
Tổ chức tiếp thị của căn hộ làm gì?
Chúng tôi phụ trách tất cả các khía cạnh của hoạt động tiếp thị căn hộ. Chúng tôi cũng đang thực hiện nhiều hoạt động hợp tác, bao gồm thiết lập chiến lược tiếp thị dựa trên điểm bán hàng cho từng dịch vụ được cung cấp, PLCC với các công ty thẻ tín dụng và các chương trình khuyến mãi liên quan đến tài chính. Vào tháng 8 năm nay, hợp tác với Ngân hàng Công nghiệp IBK Hàn Quốc, chúng tôi đã ra mắt sản phẩm tài chính có tên ‘Tiết kiệm Carbon Zero’, cung cấp lãi suất ưu đãi nếu bạn tiết kiệm điện sử dụng. Với mục đích tốt đẹp là thực hành ESG, dịch vụ phân tích so sánh các hạng mục phí quản lý chi tiết do Căn hộ cung cấp đã được kết hợp với sản phẩm. Phản hồi tốt đến mức có khoảng 7.000 thành viên Apartment Eye đã đăng ký sản phẩm tiết kiệm carbon trong 4 tháng kể từ khi ra mắt.
Ngoài ra, chúng tôi đang tích cực quảng bá phương tiện truyền thông hỗn hợp bằng cách quảng cáo trên khoảng 10 phương tiện truyền thông khác nhau. Mục tiêu của chúng tôi là thực hiện mọi hoạt động tiếp thị có thể dựa trên dữ liệu.
Đối tượng chính của dịch vụ căn hộ là ai và các chỉ số chính quan trọng nhất là gì?
Mục tiêu chính của căn hộ i rõ ràng là ‘cư dân chung cư’. Vì chúng tôi nhắm đến tất cả những người sống trong các căn hộ trên toàn quốc và trả phí bảo trì nên quy mô mục tiêu lớn hơn dự kiến. Trong trường hợp chiến dịch trực tuyến, chúng tôi chủ yếu nhắm mục tiêu đến những người ở độ tuổi 30 và 40. Chúng tôi thông báo cho họ về những thế mạnh độc đáo của chúng tôi về dịch vụ quản lý và sinh hoạt thông qua quảng cáo, đồng thời khuyến khích đăng ký và giữ chân mới.
Mục tiêu cuối cùng của chúng tôi là thu hút cư dân chung cư trên toàn quốc đăng ký làm thành viên. Vì vậy, có thể nói số lượng đăng ký thành viên là chỉ số quan trọng nhất. Trong số này, chúng tôi coi số lượng người dùng mới (Chuyển đổi người dùng) là quan trọng. Do tỷ lệ khách hàng tiềm năng vẫn thanh toán phí quản lý thông qua hóa đơn giấy thay vì hóa đơn di động cao nên chúng tôi đang tập trung thu hút người dùng mới.
Số liệu quan trọng thứ hai là tỷ lệ giữ chân. Vì chúng tôi tin rằng việc sử dụng ứng dụng hàng ngày là khó khăn do tính chất của dịch vụ nên việc khuyến khích khách hàng quay lại ứng dụng là rất quan trọng. Chúng tôi đang tăng cường tái tương tác bằng cách phân khúc mục tiêu của mình thành các thành viên hiện có và chọn những người dùng chưa đăng nhập trong những tháng gần đây. Ngoài phí quản lý, chúng tôi tin rằng việc duy trì chỉ có thể được duy trì nếu có những dịch vụ thực sự hữu ích trong cuộc sống hàng ngày hoặc trải nghiệm tốt, vì vậy chúng tôi đang cố gắng cải thiện các con số bằng cách kiểm tra tỷ lệ duy trì/tỷ lệ rời bỏ, v.v.
Tại sao bạn chọn DataS ?
Trước hết, so với các giải pháp khác, tôi nghĩ nó rất hợp lý về mặt chi phí của giải pháp so với phạm vi phân tích và chức năng được cung cấp. Về lượng người dùng mới, cần có một công cụ theo dõi được tối ưu hóa cho các chiến dịch quảng cáo CPA và có thể cung cấp nhiều dữ liệu phân tích khác nhau.DataS được giới thiệu với kỳ vọng rằng nó sẽ rất hữu ích vì nó có thể phân tích chi tiết về một tùy chỉnh cơ sở sự kiện và thậm chí trích xuất dữ liệu lớn. Tôi đã làm được.
Ưu điểm của DataS mà bạn cảm nhận được khi sử dụng là gì?
Giống như hầu hết các giải pháp, điều quan trọng là nhận được sự hỗ trợ từ quá trình áp dụng, triển khai và sử dụng ban đầu. Nhân viên của DataS cung cấp dịch vụ chăm sóc chu đáo từ khi bạn nghĩ đến việc sử dụng nó lần đầu tiên cho đến khi bạn sử dụng nó. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về các tính năng đang sử dụng, chúng tôi nhanh chóng trao đổi phản hồi và nếu có bất kỳ lo ngại nào mà không biết cách giải quyết, chúng tôi cùng nhau suy nghĩ và tìm ra câu trả lời.
Để giải thích chi tiết hơn, khoảng giữa năm nay có rất nhiều lượt truy cập lừa đảo từ quảng cáo. Vì đây là lần đầu tiên tôi gặp phải vấn đề này nên tôi không biết làm cách nào để xem dữ liệu lưu lượng truy cập này và cách giải quyết nó. Chúng tôi đã liên hệ với DataS về vấn đề này và được đề xuất sử dụng ‘ Chuỗi tiêu diệt gian lận ‘, về cơ bản có thể giải quyết vấn đề lưu lượng truy cập gian lận quảng cáo. Bằng cách thêm chức năng chuỗi tiêu diệt gian lận, chúng tôi có thể lọc lưu lượng truy cập bất hợp pháp và ngăn chặn hiệu quả việc rò rỉ chi phí quảng cáo xảy ra ở đây.
Tôi tò mò về cách Apartment Eye sử dụng DataS .
Ngoài việc xem xét hiệu suất quảng cáo một cách cơ bản, chúng tôi đang cố gắng hiểu rõ hơn bằng cách xây dựng bảng điều khiển phân tích trên cơ sở từng dự án. Gần đây, về việc cải thiện các chỉ số giữ chân, giảm số lượng thành viên không hoạt động đã được đặt làm KPI. Trong trường hợp của DataS Audience Studio, bạn có thể đảm bảo thời gian tiếp thị vàng mà không cần sự trợ giúp của các nhà phát triển. Thông qua Audience Studio, chúng tôi đang tiến hành chiến dịch thu hút lại các thành viên hiện có bằng cách chọn những người dùng chưa đăng nhập trong một khoảng thời gian nhất định. Sau khi chạy chiến dịch, các nhà tiếp thị tạo trang tổng quan của riêng họ để kiểm tra xem có bao nhiêu luồng quay lại đã xảy ra và tỷ lệ nhấp vào liên kết sâu là bao nhiêu.
Khi xây dựng trang tổng quan hoặc xử lý dữ liệu, các giải thích trong trung tâm trợ giúp hoặc bảng điều khiển được viết bằng những câu đơn giản mà bất kỳ ai cũng có thể dễ dàng hiểu được, điều này giúp ích rất nhiều cho việc hiểu giải pháp.
Bạn có quan tâm đến bất kỳ tính năng nào khác của Definery ngoài những tính năng bạn đang sử dụng không?
Có vẻ như một câu chuyện có liên quan đến nhau, nhưng khi nghĩ về những thành viên không hoạt động, tôi trở nên tò mò xem thành viên không hoạt động nào thực sự là những khách hàng có nhiều khả năng rời đi nhất. Tôi quan tâm đến việc tìm câu trả lời cho vấn đề này bằng cách sử dụng chức năng dự đoán tỷ lệ thoát của Xác định .
Tôi tò mò về mục tiêu tương lai của bạn.
Trước hết, năm nay chúng tôi đã đạt được 100% mục tiêu mong muốn. Không thể tranh cãi rằng đây là ứng dụng số một trong số các ứng dụng tiện lợi cho cuộc sống ở căn hộ và MAU cũng đã được cải thiện hơn 18% sau khi giới thiệu Definery. Ngày nay, việc cư dân kiểm tra phí bảo trì bằng các hóa đơn gửi đến hộp thư hàng tháng là điều đương nhiên, nhưng trong tương lai, mục tiêu là để họ sử dụng ứng dụng Apartment i một cách tự nhiên. Với khẩu hiệu ‘Căn hộ i, trở thành cuộc sống của tôi’, chúng tôi đang chuẩn bị không chỉ các dịch vụ liên kết với ERP cần thiết cho cuộc sống hàng ngày mà còn cả các dịch vụ dành cho giao dịch đồ cũ trong các khu chung cư để nó có thể trở thành một ứng dụng đã ghé thăm mỗi ngày. Chúng tôi mong nhận được sự quan tâm và hỗ trợ của bạn trong tương lai