Quản lý dữ liệu tài chính tiêu dùng với CDP

Quản lý dữ liệu tài chính tiêu dùng với Nền tảng dữ liệu khách hàng (CDP) là một nỗ lực quan trọng trong thế giới dựa trên dữ liệu ngày nay. Các công ty tài chính tiêu dùng bị ngập trong lượng dữ liệu khổng lồ, từ lịch sử giao dịch và điểm tín dụng đến hồ sơ khách hàng và lịch sử thanh toán. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá cách CDP đang chuyển đổi bối cảnh quản lý dữ liệu tài chính tiêu dùng, cung cấp thông tin chi tiết về lợi ích và chiến lược để sử dụng hiệu quả các nền tảng này để nâng cao khả năng ra quyết định, cá nhân hóa trải nghiệm của khách hàng và cuối cùng thúc đẩy thành công kinh doanh.

Marketing

  • Cải thiện sự nhanh nhẹn của nhà tiếp thị bằng cách cung cấp quyền truy cập trực tiếp vào dữ liệu khách hàng tuân thủ mà không phụ thuộc vào các nhóm khác
  • Cung cấp cá nhân hóa và mức độ liên quan cho khách hàng bằng cách truy cập dữ liệu cấp hồ sơ trong thời gian thực, trên bất kỳ nền tảng nào
  • Tạo phân khúc người dùng cập nhật theo thời gian thực để triển khai trên các chiến dịch truyền thông nhằm thúc đẩy hành động hoặc giá trị cho khách hàng của bạn.
  • Đẩy nhanh thời gian tạo ra giá trị của các công cụ mới với 250+ đối tác tích hợp được xây dựng sẵn và nâng cao các công nghệ hiện có với dữ liệu phong phú
  • Tránh khóa nhà cung cấp

Analytics

  • Không để lại dữ liệu nào bằng cách truy cập dữ liệu chi tiết, cấp người dùng từ Web, Ứng dụng dành cho thiết bị di động, Thiết bị được kết nối, Kho dữ liệu, CRM, Hỗ trợ khách hàng, Điểm khoa học dữ liệu, v.v.
  • Cho phép phân tích phân bổ đa kênh, đa kênh sắc thái
  • Xem khách hàng một cách toàn diện và phù hợp với lựa chọn của họ để phát triển các đề xuất tốt hơn với một cái nhìn duy nhất về toàn bộ hành trình của khách hàng
  • Tăng tốc độ thử nghiệm và thử nghiệm để cải thiện trải nghiệm của khách hàng

Sản phẩm

  • Giải phóng các nhóm BI &; Analytics khỏi thời gian tranh luận dữ liệu bằng cách tự động làm sạch và chuẩn hóa dữ liệu từ các nguồn khác nhau với mParticle
  • Duy trì lộ trình sản phẩm, không phải mã của bên thứ ba trong ứng dụng của bạn.
  • Tối đa hóa năng suất CNTT của bạn bằng cách giải phóng CNTT khỏi sự tấn công của các yêu cầu dữ liệu và các dự án tích hợp hệ thống
  • Nắm vững các nguyên tắc cơ bản của việc thu thập, quản lý và quản trị dữ liệu phù hợp

Bảo mật dữ liệu: Cốt lõi cấp doanh nghiệp

Bảo vệ quyền riêng tư của người tiêu dùng trên các thiết bị, điểm tiếp xúc kỹ thuật số và đối tác công nghệ với khả năng quản trị và bảo mật dữ liệu hàng đầu trong ngành DataS.

  • Ghim chứng chỉ được sử dụng để ngăn chặn
  • Dữ liệu không bao giờ được trộn lẫn với dữ liệu của khách hàng khác
  • Tự động xóa thông tin nhạy cảm của khách hàng
  • Thiết bị băm và số nhận dạng người dùng được hỗ trợ
  • Dữ liệu trong quá trình truyền được mã hóa thông qua Bảo mật lớp vận chuyển (TLS)
  • Dữ liệu lưu trữ được mã hóa bằng AES 256 bit
  • Giảm số lượng bảo trì kỹ thuật bằng cách gửi dữ liệu phía máy chủ thông qua tích hợp API được xây dựng tùy chỉnh của chúng tôi (250+) có thể được lọc để kiểm soát dữ liệu nào được gửi đến từng đối tác hoặc thậm chí tắt ngay lập tức các nhà cung cấp
  • Cung cấp dựa trên vai trò, xác thực đa yếu tố (MFA) và đăng nhập một lần (SSO)
  • Tuân thủ ISO / IEC 27001: 2013 và mParticle đã nhận được báo cáo đánh giá SOC 2 Loại II

Độ phân giải danh tính nâng cao

Hỗ trợ tuân thủ các quy định tài chính

Người tiêu dùng hiện đại không còn có một danh tính duy nhất khi họ chuyển từ tương tác trong chi nhánh sang các điểm tiếp xúc khác nhau trên web và thiết bị di động. mParticle cung cấp một khung độ phân giải danh tính linh hoạt và có thể tùy chỉnh cho phép các công ty kiểm soát cách danh tính được liên kết trên các thiết bị, kênh và thuộc tính. Để đảm bảo tuân thủ, DataS đã thiết kế Chiến lược cách ly hồ sơ  để tối đa hóa tính toàn vẹn của từng Hồ sơ người dùng bằng cách ngăn dữ liệu ẩn danh được lưu trữ cùng với dữ liệu của người dùng đã đăng nhập.

  • Theo chiến lược Cách ly hồ sơ, bất cứ khi nào người dùng tạo tài khoản, Bản ghi nhận dạng mới và hồ sơ người dùng mới sẽ được tạo.
  • Bất kỳ dữ liệu ẩn danh nào được thu thập trước khi người dùng đăng ký sẽ không được chuyển sang hồ sơ mới.

Chiến lược Cách ly hồ sơ được thiết kế để đảm bảo tuân thủ liên tục luật bảo vệ người tiêu dùng và quyền riêng tư. Do đó, các nhóm tiếp thị và phân tích có thể ngay lập tức kích hoạt hồ sơ người dùng tuân thủ và thống nhất trên hệ sinh thái gồm 250+ đối tác tiếp thị và phân tích để cải thiện việc nhắm mục tiêu và đo lường.

Quản lý sự đồng ý

Các nhà tiếp thị và nhóm tuân thủ có trách nhiệm tôn trọng sở thích riêng tư của người tiêu dùng trên tất cả các điểm tiếp xúc kỹ thuật số.

Bộ quản lý sự đồng ý của DataS cho phép các công ty thu thập, lưu trữ và kích hoạt sự đồng ý một cách liền mạch trên toàn bộ hành trình của khách hàng. Với DataS, bạn có thể tự động hóa luồng dữ liệu dựa trên lựa chọn đã xác định của khách hàng:

  • Vị trí
  • Nhắm mục tiêu lại
  • Email giao dịch
  • Analytics
  • Cơ sở pháp lý
  • Phong tục

Thu thập: Thu thập sự đồng ý hoặc cơ sở hợp pháp bắt buộc khác trên nhiều thiết bị, hệ thống phụ trợ và đối tác

Kích hoạt: Kiểm soát dữ liệu nào được chia sẻ với ngăn xếp công nghệ của bạn dựa trên cơ sở hợp pháp, chẳng hạn như mục đích đưa ra sự đồng ý

Lưu trữ: Cung cấp bằng chứng đồng ý với khả năng tìm kiếm và xem các tùy chọn theo yêu cầu, hỗ trợ trách nhiệm giải trình

Hợp nhất: Liên kết quyền đồng ý trở lại với cả hồ sơ người dùng ẩn danh hoặc đã biết

Chia sẻ: Quản lý chi tiết các quyền để chia sẻ quyền dữ liệu đã đồng ý với các nền tảng hợp tác trong thời gian thực

Cập nhật: Hồ sơ người dùng được cập nhật với quyết định đồng ý gần đây nhất.

Danh dự: Quản lý và thực hiện các yêu cầu của chủ thể dữ liệu về quyền truy cập, xóa và tính di động

Trường hợp sử dụng trong toàn tổ chức

DataS được sử dụng trong không gian Tài chính tiêu dùng để giảm thiểu rủi ro và quản lý dữ liệu trên tất cả các hệ thống bằng cách tạo một lớp dữ liệu an toàn tuân thủ các tiêu chuẩn và tùy chọn về quyền riêng tư. Do đó, khách hàng của DataS đã hình thành nền tảng để thúc đẩy tăng trưởng với công nghệ tiên tiến, hiểu biết sâu hơn và cung cấp trải nghiệm khách hàng tốt nhất.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về cách DataS có thể giúp tổ chức tài chính tiêu dùng của bạn tăng cường trải nghiệm khách hàng hiện đại của bạn bằng cách dễ dàng kết nối và quản lý dữ liệu người tiêu dùng của bạn trên tất cả các hệ thống trong khi vẫn tuân thủ các tiêu chuẩn và tùy chọn về quyền riêng tư, hãy liên hệ!

Lên đầu trang

We are ready to grow your business. Schedule your demo.