Cải thiện chiến dịch tiếp thị, doanh số và dịch vụ khách hàng của bạn với DataS, giải pháp hữu ích giúp bạn thu thập, hợp nhất và quản lý dữ liệu khách hàng từ nhiều nguồn khác nhau
Rất khó để hình dung bức tranh tổng quan về từng khách hàng ngày nay khi có quá nhiều nguồn dữ liệu khách hàng khác nhau.
Nhưng với DataS, mọi thứ trở nên thật dễ dàng với các tính năng đa dạng giúp bạn khắc phục những thách thức về quản lý và cá nhân hóa dữ liệu khách hàng.
DataS giúp bạn thu thập và phân tích dữ liệu trải nghiệm khách hàng trên trang web của bạn một cách dễ dàng và chính xác. Từ đó, bạn có thể hiểu rõ hơn hành trình khách hàng và đưa ra quyết định kinh doanh hiệu quả hơn.
Gỡ bỏ rắc rối trong việc thu thập và phân tích dữ liệu, hành vi, tương tác và sở thích của khách hàng với DataS. Từ đó, doanh nghiệp có thể đưa ra quyết định kinh doanh hiệu quả để cải thiện ứng dụng và tạo ra trải nghiệm cá nhân hóa cho khách hàng.
Mở khóa sức mạnh cá nhân hóa với DataS, phân loại khách hàng dựa trên hành vi và sở thích. Gửi các thông báo đẩy trên web theo thời gian thực để có mức độ tương tác tối đa. Đơn giản hóa việc quản lý chiến dịch, theo dõi phản hồi và nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
Tăng doanh số và giảm chi phí bằng cách gửi các email có thông điệp phù hợp với từng khách hàng. Hiểu được sứ mệnh đó, DataS phân loại khách hàng thành các nhóm khác nhau dựa trên nhân khẩu học, lịch sử mua hàng, hành vi trên trang web và các yếu tố khác giúp tăng tương tác và hiệu quả, đơn giản hóa giao tiếp và thúc đẩy thành công kinh doanh.
Giờ đây, sự kết hợp giữa DataS và Zalo app sẽ giúp bạn thu hẹp khoảng cách giữa khách hàng và doanh nghiệp của mình. Với sức mạnh phân nhóm của DataS, bạn có thể tự động hóa các chiến dịch nhắn tin, gửi tin nhắn mục tiêu đến khách hàng vào đúng thời điểm và xây dựng mối quan hệ gắn kết với họ.
Tích hợp dữ liệu từ nhiều phương tiện để hiểu rõ khách hàng, giúp triển khai chiến dịch thúc đẩy hành động.
The only domestic CDP
Reduce adoption time
sensitive customer data located in Korea